Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Boss Palace đẳng cấp massage 3 sao

Massage Boss Palace đẳng cấp 3 sao
Ngày nay khi cuộc sống trở nên hiện đại, nhộn nhịp hơn thì khả năng bạn bị rơi vào stress và căng thẳng là điều không thể nào tránh khỏi. Nhằm đem lại cảm giác thư thái, tinh thần khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng thì Massage Boss Palace đã ra đời.
Massage Boss Palace tọa lạc trên đường Nguyễn Thiện Thuật, nơi giáp ranh giữa 4 quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là quận 1, quận 5, quận 10 và quận 11. Cơ sở massage nằm gần với chợ Bến Thành nơi được coi là nơi giao lưu văn hóa của Việt Nam, đồng thời cũng nằm cạnh các khu trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất của quận 1 và tiện tợi đi đến các trung tâm thương mại lớn khác .Với vị trí thuận lợi, massage Boss Palace là nơi thư giãn lý tưởng cho quý khách muốn tìm chỗ dừng chân để khám phá thành phố được mệnh danh là Hòn ngọc viễn đông
Hệ thống phòng thư giãn tiện nghi, hiện đại, không gian ấm áp, mang đến cho khách lưu trú không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Hệ thống phòng massage gồm có phòng VIP sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn chất lượng , được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang nhã, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhanh chóng để bảo đảm mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi có dịch vụ phục vụ nhu cầu massage 24/24 giờ nhằm mang lại cho bạn sự phục vụ tốt nhất mọi lúc bạn yêu cầu.
Load disqus comments

0 nhận xét