Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cơ sở massage GODFATHER quận 10

MASSAGE GODFATHER

(Cơ sở massage Việt Hồng cũ)
275 Cách mạng tháng tám, P.12, Quận 10, TP.HCM


Chào quý anh em đồng dâm!

Ngày nay, massage không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta, massage vừa giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, stress, mệt mỏi, đau nhức trong cuộc việc, học hành vừa giúp chúng ta chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, lấy lại tinh thần.

[​IMG]
Hãy đến với massage Godfather cái tên lạ lẫm nhưng địa chỉ quen thuộc chắc chắn sẽ mang đến cho quý anh em những phút giây thư giãn thoải mái, yên tĩnh trong một không gian tĩnh lặng hòa quyện với âm nhạc nhẹ nhàng.
[​IMG]

Massage Godfather mang đến cho quý anh em đồng dâm đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình, thân thiện và luôn cập nhật những ktv mới nhằm mang đến cho quý anh em những khoảng khắc thoải mái, xả stress, phục hồi năng lượng.

[​IMG]

Massage Godfather luôn luôn cập nhật những kĩ thuật massage mới giúp cho quý anh em được thư giãn, giảm nhức mỏi, đau nhức. Liệu pháp massage Thái tại cơ sở massage Godfather sẽ mang đến cho quý anh em cảm giác mới mẻ cùng với những động tác massage nhẹ nhàng, mềm mại nhưng lại đi đến đúng nơi mệt mỏi, đau nhức, lấy lại tinh thần, phấn trấn hơn, yêu đời hơn và thoải mái hơn.

[​IMG]
[​IMG] 

Nắm bắt xu thế của thời đại, phòng massage tại Godfather luôn yên tĩnh, rộng rãi, trang trí nhẹ nhàng nhưng bắt mắt mang lại cho quý anh em cảm giác ấm áp, yên bình. Kèm theo đó là hệ thống đèn LED nhẹ nhàng, tinh tế, dễ chịu. 

[​IMG]
[​IMG] 

Mỗi phòng massage tại massage Godfather đều là phòng VIP với chất lượng tốt nhất, mang phong cách hoàn toàn mới mẻ, phối hợp với âm thanh, đèn led nhẹ nhàng cùng với sự phục vụ tận tình của ktv trẻ, nhiệt tình.

Massage Godfather

Phòng VIP: 300k/90p

Phòng VIP Thái: 400k/90p

Phòng Super VIP Thái: 600k/100p

Miễn phí: nước suối, mì trứng.


Chỉ cần gọi số hotline: 0888.696.866 quý anh em sẽ nhận được code giảm giá 100k tại massage Godfather.


Thời gian hoạt động: 12h00 – 3h00

Danh sách các ktv tại massage Godfather: xem chi tiết tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0888.696.866

Địa chỉ: 275 Cách mạng tháng tám, P.12, Quận 10, TP.HCM
Load disqus comments

0 nhận xét