Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Massage Đệ Nhất tiêu chuẩn 4 sao

Massage Đệ Nhất tiêu chuẩn 4 sao
Trong những ngày ăn chơi về quá khuya,Quý Khách nếu có lỡ đi ngang Quận Tân Bình thì không thể bỏ qua các cơ sở Massage nơi đây . Tại đây có cơ sở Massage nổi tiếng đạt tiêu chuẩn 4 sao đó là cơ sở Massage Đệ Nhất.
Massage Đệ Nhất có một không gian sang trọng với cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ,hiện đại phục vụ cho Quý Khách trong nước vs ngoài nước.
Massage Đệ Nhất một không gian sang trọng với tiện nghi đầy đủ hiện đại, Đệ Nhất massage cung cấp các dịch vụ massage, sauna, steam-bath phục vụ mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng,thư giãn. Massage Đệ Nhất có vị trí thuận lợi, nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, là một điểm đến tin cậy cho khách du lịch nước ngoài và khách hàng địa phương trong suốt 10 năm qua. Không gian massage yên tĩnh, cách bài trí nhẹ nhàng, êm ấm, trang nhã với nội thất, tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái. Cung cấp dịch vụ massage chăm sóc sắc đẹp đa dạng cho phái nam,Cơ sở được trang bị đầy đủ các loại máy móc tân tiến hiện đại với công nghệ tốt nhất và các dòng mỹ phẩm riêng biệt cho nam, chiết xuất từ thảo dược, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên thân thiện,nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cam kết mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách.
Khách sạn Đệ Nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao, địa chỉ tại số 18 Hoàng việt , phường 4 , quận tân bình


Load disqus comments

0 nhận xét