Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

MASSAGE HOA MAI 723 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM​

MASSAGE HOA MAI
723 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Ngày nay công việc luôn làm cho bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress nặng nề. Để giải toả được những mệt mỏi trong người bạn cần một chuyến đi nghĩ dưỡng tuy nhiên để có được một chuyến đi xa bạn cần mất rất nhiều thời gian và chi phí. Do đó đi massage là lựa chọn tốt nhất vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí lại mang lại cho bạn sức khoẻ và những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Giới Thiệu Massage Hoa Mai 

Massage Hoa Mai nằm ngay giữa quận 10 với địa thế rất thuận tiện tại trung tâm thành phố. Các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm ra một địa điểm thư giãn lý tưởng tại Sài Gòn.

Giới Thiệu Massage Hoa Mai 

Massage là phương pháp trị liệu giúp bạn thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất. Đến với massage Hoa Mai các bạn sẽ được đắm mình trong bồn tắm nóng hoặc xông hơi để lấy lại tinh thần và quên đi những lo lắng, mệt mỏi và đau nhứt. 

Giới Thiệu Massage Hoa Mai 

Massage Hoa Mai với đội ngũ KTV chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khoẻ lấy lại tinh thân sau những ngày làm việc vất vả.

Massage Hoa Mai được thiết kế với không gian hiện đại nhẹ nhàng và cực kì yên tỉnh mang lại một sức sống hoàn toàn mới.

Giới Thiệu Massage Hoa Mai 


Ngoài ra đến với massage các bạn sẽ không khỏi bất ngờ với những động tác massage xoa bóp nhẹ nhàng cùng với mùi thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu lan ra toàn cơ thểm những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến mất, tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn.

Vé Vip : 300k Gọi Code Giảm 100k còn 200k/120 phút

Vé Super Vip : 400k Gọi Code Giảm 100k còn 300k/120 phút

Miễn Phí: Nước suối và Mì trứng


Chúc Anh em có được những giây phút thư giãn tuyệt vời!!!
Load disqus comments

0 nhận xét