Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Top 3 massage tốt nhất ở quận 5


Massage đang trở thành một trong những phương pháp hiệu quả để tăng cường sức khỏe , xua tan những mệt mỏi mà không phải uống thuốc và đang càng ngày phổ biến, cần thiết với người đang phải chạy đua với cuộc sống luôn hối hả, mệt mỏi.

Để đáp ứng nhu cầu và giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi thì xin giới thiệu với mọi người 3 cơ sở massage tốt nhất ở quận 5 hiện nay .
1)       Massage Phước Lộc Thọ 1 , nằm tại địa chỉ 172 - 174 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.
Tại massage Phước Lộc Thọ 1 bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với vé Vip Massage 300k/120 phút
Đây là một địa điểm lý tưởng, thuận tiện và bạn hãy an tâm về chất lượng từ các dịch vụ cho đến cung cách phục vụ ,đón tiếp ân cần cùng đội ngũ KTV chuyên nghiệp với các bài massage chất lượng mà bạn sẽ không thể bỏ qua.
2)       MassageBoss Palace : địa chỉ 306-308 Nguyễn Thiện Thuật , Phường 3, Quận 3.
Đến nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại massage Boss Palace Hotel với không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng đem lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái tinh thần . Massage Boss Palace cung cấp nhiều gói dịch vụ thư giãn đa dạng bao gồm: Sauna, steambath, hồ thủy lực jacuzzi, chà lưng thư giãn, massage body,... cùng với cơ sở vật chất cao cấp,đẹp, mới , trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
3)       Massage Đồng Khánh : địa chỉ 171 An Bình , Quận 5
Hệ thống massage sở hữu không gian yên tĩnh, phong cách thiết kế sang trọng, phòng ốc rộng rãi, nội thất hiện đại & lấy tông màu trắng nhẹ nhàng cũng như màu vàng dịu nhẹ làm chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho bất kỳ khách hàng nào đặt chân đến đây.

Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn có liệu trình bài bản, được hỗ trợ bởi các KTV có tay nghề vô cùng bài bản,chắc chắn sẽ giúp bạn xả hết mọi lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống
Load disqus comments

0 nhận xét