Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Massage giá rẻ ở quận 3


Sài gòn - địa điểm vừa là nơi có áp lực làm việc cao độ nhưng cũng là nơi có rất nhiều dịch vụ giúp thư giản cơ thể và xã stress. Trong đó, massage là một lựa chọn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi,.. Loại hình massage ngày càng phát triển nhiều và đa dạng như: massage foot, massage đá nóng, xông hơi, xông khô,..
Ở trung tâm quận 3 , khi chỉ cần nhắc đến Massage thì bạn đều được nhiều người khác tư vấn cho nơi massage giá rẻ mà phục vụ còn nhiệt tình thoải mái đó là Massage Festival nằm tại địa chỉ 31 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.
Với giá chỉ 150k là bạn đã có 60p trải nghiệm tuyệt vời tại Massage Festival mà còn được miễn phí mì trứng và nước suối , cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình,vui vẻ và phục vụ hết mình, luôn sẵn sang 24/7 để khi quý khách cần đến chúng tôi sẽ phục vụ 1 cách tốt nhất

Với không gian yên tĩnh, ấm áp và đẹp mắt Massage Festival đảm bảo giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. Mỗi phòng massage tạị Festival đều được thiết kế một cách trang nhã, sang trọng nhưng không cầu kỳ giúp cho quý khách được cảm nhận sự tự do, bay bổng, hòa cùng âm thanh du dương như xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng của một ngày làm việc bận rộn.
Load disqus comments

0 nhận xét