Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Massage Thái và các quy trình Massage Thái

Massage Thái rất hiệu quả nhưng tôi vẫn chưa hiểu rõ massage Thái là gì và quy trình như thế nào?
Massage Thái là gì?
Massage Thái là một trong những dịch vụ massage được nhiều người lựa chọn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng hoặc trong thời kỳ điều trị các bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hoặc các bệnh liên quan đến tiêu hóa, hô hấp…Massage Thái bao gồm các động tác trong bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc vì thế mà nó mang lại những hiệu quả thực sự.

Nhờ tác động vào các huyệt đạo chính trên cơ thể mà massage Thái mang lại 3 hiệu quả vượt trội sau:

- Giúp cơ thể khỏe mạnh: Massage Thái là phương pháp trị liệu dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính ( gọi là mạch sen) chạy khắp cơ thể giúp cho cơ bạn thư thái, khỏe mạnh hiệu quả.

- Giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể: Nếu như các phương pháp massage toàn thân truyền thống tác động vào các cơ và khớp thì massage Thái lại tác động trực tiếp đến các huyệt đạo toàn thân bằng các động tác như ép, ấn, căng, gập…., giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông bạch huyết.

- Cân bằng cơ thể, phòng tránh bệnh tật hiệu quả: Dịch vụ massage Thái sẽ có các động tác chuyên nghiệp nhằm tác động sạch các huyệt đạo giúp loại bỏ tắc nghẽn trong các kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn của các huyệt đạo.

[​IMG]
Massage Thái là gì và ở đâu uy tín?

Quy trình Massage Thái?
Dịch vụ Massage Thái, massage bấm huyệt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện bài bản, nhẹ nhàng gồm các bước sau:

Bước 1- Chuyên viên mở huyệt đạo toàn thân thải độ tố cơ thể: khách hàng sẽ được các chuyên viên massage giàu kinh nghiệp khai mở các huyệt đạo nhằm giúp giải đọc tố một cách thư giãn, hiệu quả.

Bước 2- Vào bài Massage Thái cổ truyền: Chuyên viên massage sẽ ấn lên các mô mền giúp cải thiện sự lưu thông năng lượng, làm giãn xung quanh các bó cơ, lưu thông bạch huyết. Sau đó là nắm và kéo cơ thể kiểm soát tác động lên nhiều bộ phận cơ thể liên quan nhau để đạt hiểu quả tốt nhất.

Bước 3- Đóng huyệt đạo toàn thân, kết thúc bài massage Thái. Kết thúc khách hàng sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Load disqus comments

0 nhận xét