Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thử massage Vip Thái tại Massage Royal

Giới Thiệu Massage Royal


471A Cộng Hoà, phường 15, quận Tân Bình.


Thân chào quý anh em gần xa thân mến!!

Ngày nay massage không còn xa lạ gì với tất cả các anh em. Massage là phương pháp trị liệu giúp chúng ta giải toả được những căn thẳng, mệt mỏi sau một những ngày làm việc vất vả. Do đó massage luôn là lựa chọn tốt nhất để quý anh em giải trí thư giãn hiệu quả và tràn đầy sức sống.

Massage đã và đang được rất nhiều quý anh em mọi nơi nói chung, các anh em quận Gò Vấp,Tân Bình,Tân Phú nói riêng đã luôn ủng hộ. Do đó để đáp lại tình cảm của tất cả các anh em, Massage Royal chính thức khải trương vào ngày 10/12/2016 để anh em có thêm địa điểm mới thư giãn mà không phải đi quá xa.

Massage Royal là một trong những địa điểm massage đỉnh cao của những ông hoàng massage sở hữu một lợi thế về địa hình nằm ngay trên đường Cộng Hoà, quận Tân Bình. Massage Royal với cơ sở vật chất tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất mà không có một cơ sở massage nào so sánh được.

Massage Royal dược thiết kế theo phong cách cổ điển với hệ thống đèn led chủ đạo tím tinh tế nhã nhẹ. Khi đến với massage Royal bạn sẽ được thả mình vào không gian yên tĩnh thơ mộng cùng với những phương pháp trị liệu vô cùng hấp dẫn.

Massage Royal thừa hưởng những nét đẹp tinh tế về không gian cũng như nâng cấp toàn bộ các dịch vụ để ngày càng sang trọng và đăng cấp hơn.

Với hệ thống phòng vip theo phong cách tây quý anh em sẽ được chăm sóc phục vụ như những quý ông đẳng cấp.Massage Royal cam kết chất lượng phục vụ chỉ đứng nhất trong thành phố sài Gòn.

Massage Royal hứa hẹn các dịch vụ hấp dẫn hơn mang đến sự hài lòng cho tất cả quý anh em.

Vip thường: 200k/60 phút

Massage Vip : 
300k/90 phút

Massage Vip Thái: 400k/90 phút

Massage Super Vip Thái: 600k/100 phút

Miễn phí: Mì trứng, nước suối.

 Đặc biệt: chỉ cần liên hệ hotline 0888.696.866 quý khách sẽ nhận được mã code giảm 100k cho mỗi loại phòng.

Chúc Anh Em Có Được Những Giây Phút Thư Giãn Tuyệt Vời!!!
Load disqus comments

0 nhận xét