Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Massage nam tại massage Phước Lộc Thọ 1

Massage nam tại Massage Phước Lộc Thọ 1 được thực hiện bởi lực lượng kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nắm bắt được tình trạng ,hiện trạng sức khỏe của mỗi các bạn. các bài massage được thực hiện đúng và bài bản cộng hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại chuyên dụng, bạn sẽ mau chóng lấy lại tinh thần lẫn sức khỏe gạt bỏ được sức ép để đối đầu với những thử thách mới trong cuộc sống . Một liệu trình massage được thực hiện trong vòng 90 phút theo trình tự các bước kĩ càng như : tắm bồn, xông hơi, xông ướt ắt hẳn sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy được chăm sóc kỹ càng
Với không gian hiện đại, khang trang, sử dụng các loại máy móc, công nghệ tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ thật là khỏe khoắn, minh mẫn sau khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.
Phước Lộc thọ 1 là cơ sở mới nên cơ sở vật chất tốt hơn tất cả các cơ sở massage khác cùng hệ thống, nhân viên thì được các fan massage Sài Gòn đánh giá là tốt hơn cả . Có dịch vụ tắm bùn, nước thảo dược, muối biển áp dụng cho phòng Super Vip tại massage Phước Lộc Thọ 1 . Điểm nổi vật nhất của phòng massage vip Phước Lộc Thọ 1 là đủ hết xông khô, xông ướt, hồ thủy lực,jaccuzi, ngâm mình .. các chổ khác đa phần không được đầy đủ như thế.


Load disqus comments

0 nhận xét