Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Massage body tại Massage Phước Lộc Thọ 1


Massage đang trở thành một trong những liệu pháp hiệu quả để tăng cường sức khỏe , xua tan những mệt mỏi mà không phải dùng thuốc và đang càng phổ biến, cần thiết với mọi người đang phải chạy đua với cuộc sống luôn hối hả, mệt mỏi.

Để đáp ứng nhu cầu và giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi thì massage Phước Lộc Thọ 1, với địa thế rất thuận tiện tại trung tâm quận 5, là một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất của TPHCM. Chỉ mất 5 phút đi bộ để ra trung tâm thương mại An Đông Plaza, khu vực chợ lớn, cách chợ bến thành 4km. Rất thuận tiện cho mọi người đang sống và làm việc tại sài gòn.

[​IMG]
Với phòng ốc sang trọng được thiết kế tinh tế, giản dị, thoải mái với hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa khắp phòng. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cho khách, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
[​IMG]

Bài massage được kết hợp đầy đủ các phương pháp trị liệu:

- xông hơi ướt, xông hơi khô kết hợp với hương quế, thuốc bắc, cây sả hoặc hương từ dầu xanh.
[​IMG]

- Tắm và massage trong hồ thủy lực.

- Massage body với tinh dầu trong 60 phút gồm: massage tinh dầu + foot + đấm bóp body, kết hợp với bài massage bằng gối rất đặc biệt.

[​IMG]
Đây là một địa điểm lý tưởng, thuận tiện và bạn sẽ phải luôn an tâm về chất lượng từ các dịch vụ cho đến cung cách phục vụ đón tiếp ân cần cùng đội ngũ chuyên nghiệp với các bài massage chất lượng mà bạn sẽ không thể bỏ qua.

[​IMG]
Massage Phước Lộc Thọ 1
[​IMG]
· Trải nghiệm tuyệt vời tại Massage Phước Lộc Thọ 1 với vé Massage Vip 300k/120p, giảm ngay 100k còn 200k khi gọi hotline 0888.696.866.

· Miễn Phí : Mì Trứng, nước suối.

· Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0888.696.866. http://diendanmassagez.com.

· Địa chỉ: 172 - 174 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.
Load disqus comments

0 nhận xét