Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Massage Festial với không gian yên tĩnh và đẹp mắt

Ngày nay, các cánh đàn ông chúng ta ngày chịu nhiều áp lực của công việc, bạn bè, gia đình. Do đó nhu cầu xã stress là một nhu cầu rất cần thiết và cấp bách giúp cho tinh thần thoải mái và khỏe mạnh hơn.

Sài gòn - địa điểm vừa là nơi có áp lực tần số làm việc cao độ nhưng cũng là nơi có rất nhiều dịch vụ giúp thư giản và xã stress. Trong đó, massage là một lựa chọn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi,.. Loại hình massage ngày càng phát triển và đa dạng như: massage foot, massage đá nóng, xông hơi, xông khô,..

[​IMG]
Với không gian yên tĩnh và đẹp mắt Massage Festival đảm bảo giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.
[​IMG]
Mỗi phòng massage tại massage Festival đều được thiết kế một cách trang nhã, sang trọng nhưng không cầu kỳ giúp cho quý khách được cảm nhận sự tự do, bay bổng, hòa cùng âm thanh du dương như xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng của một ngày làm việc bận rộn.
[​IMG]
Khi đến massage tại Massage Festival, quý khách sẽ được thư thả trong những jacuzzi hay còn gọi là bể sục, hay thư giãn trong những phòng xông hơi, hay được các kĩ thuật viên xinh đẹp, nhiệt tình, nhẹ nhàng xoa bóp và đập tan nhưng mệt mỏi, căng thẳng.
[​IMG]
Cùng một đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, luôn vui vẻ phục vụ hết mình, luôn luôn sẵn sàng 24/24 để khi quý khách đến sẽ được chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.


Massage Festival

· Trải nghiệm tuyệt vời 60p tại Massage Festival với chỉ 150k.

· Miễn Phí : Mì Trứng, nước suối.

· Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0888.696.866. http://diendanmassagez.com.

· Địa chỉ: 31 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.
Load disqus comments

0 nhận xét