Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Massage Phước Lộc Thọ 2 là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích massage

Tọa lạc tại số 192 – 194 Sư Vạn Hạnh - Phường 9 - Quận 5, Massage Phước Lộc Thọ 2 là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích massage. Đến với Phước Lộc Thọ 2 bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và thư giãn phòng massage yên ắng, nhạc du dương . Được bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên chăm sóc cho toàn cơ thể, được đắm chìm trong không gian vô cùng độc đáo, dịch vụ massage ở Phước Lộc Thọ 2 sẽ giúp bạn xua tan đi hết mệt mỏi và lấy lại sức sống cho cơ thể khỏe mạnh để tiếp tục hòa mình vào guồng quay của cuộc sống.
Phong cách sang trọng, quý phái theo phong cách châu Âu chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc khó quên khi một lần đến với Massage Phước Lộc Thọ 2 . Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên là những kỹ thuật viên ưu tú nhất được đào tạo bài bản tuyển chọn qua hàng trăm học viên từ những cơ sở đào tạo danh tiếng tại Tp.HCM. Cùng với thái độ luôn vui vẻ nhiệt tình và yêu nghề của những nhân viên trẻ trung, xinh đẹp ,chắc chắn mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái không thể quên đi dù chỉ một lần đến với Massage Phước Lộc Thọ 2.
Phước Lộc Thọ 2 được thiết kế độc đáo, sang trọng không kém phần lịch lãm kết hợp với nội thất cao cấp từ gỗ được chạm khắc rất tinh tế. Với dịch vụ bao gồm nhà hàng , massage , bar , café , karaoke, New Pacific đều có thể đáp ứng nhu cầu từ massage thư giãn ẩm thực, giải trí cho đến gặp gỡ, trao đổi công việc với đối tác, Massage Phước Lộc Thọ 2 sở hữu các trang thiết bị và cơ sở hiện đại, cao cấp.


Load disqus comments

0 nhận xét