Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Thông Báo Tiếp Tục Chương Trình “Nhận Code Thái Massage Thả Ga”

Thông Báo Tiếp Tục Chương Trình “Nhận Code Thái Massage Thả Ga”

Chính Thức Ra Mắt Ngày 12/01/2017

Chào toàn thể anh em đồng dâm thân mến!

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình “ Report hay trúng ngay mã code” sẽ kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều thành viên.

Diendanmassagez.com xin chân thành gửi lời cám ơn chân thành đến quý anh em đã gắn bó và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên bữa tiệc nào cũng sẽ có hồi tàn , do đó chương trình “ Report hay trúng ngay mã code” sẽ chính thức kết thúc vào ngày 11/01/2017.

Thời gian gần đây diendanmassagez.com nhận được nhiều góp ý cũng như những mong muốn về chương trình này. Để đáp ứng được nhu cầu cũng như đáp lại tình cảm mà quý anh em đã dành cho diendanmassagez.com, BQT quyết định sẽ tiếp tục ra mắt chương trình “ Nhận code thái - Massage thả ga”.

Chương trình “ Nhận code thái - Massage thả ga”” sẽ được ra mắt vào ngày 12/01/2017. Chương trình lần này chỉ gửi tặng duy nhất 1 code cho 1 lần trúng thưởng. Một bài report khi đủ 4 điều kiện dưới đây sẽ nhận ngay 1 mã code massage thái miễn phí tại các cơ sở của diendanmassagez.com.

Điều kiện nhận thưởng như sau:

- Đạt lượt thích là 10.

- Lượt bình luận phải trên 10.

- Mỗi bài RP phải đạt trên 200 lượt xem.

- Nội dung RP phải đủ 300 từ trở lên, từ ngữ và nội dung không vi phạm nội quy diễn đàn.​

Lưu ý: Chương trình không giới hạn “ trúng thưởng report” của tất cả các thành viên.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, để quý khách có thể giải bầy những niềm vui và thất vọng sau mỗi lần quý khách đi thư giãn. Diendanmassagez.com hứa hẹn sẽ mang lại những chương trình hay và giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Chúc quý anh em có được những giây phút thư giãn tuyệt vời!!!
Load disqus comments

0 nhận xét