Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Massage Ngọc Ánh , Massage toàn diện chỉ với 180k


23-25 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6
- Massage theo y học hiện nay không chỉ đơn giản là một phương pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng đơn thuần bình thường mà là một liệu pháp điều trị các bệnh đau nhức, xương khớp, thanh lọc cơ thể rất hiệu quả mà không hại sức khỏe như các phương pháp phải uống thuốc.
[​IMG]
- Massage Ngọc Ánh đang nổi lên như một hiện tượng trong lĩnh vực massage mà được nhiều người đánh giá chất lượng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, phòng ốc sang trọng thoải mái, được đầu tư đầy đủ vật chất tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
[​IMG]
- Phòng ốc thoáng đãng kết hợp với mùi hương nhẹ nhàng tạo một cảm giác thoải mái, xua tan những mệt mỏi của công việc hàng ngày.

- Khi đến với Massage Ngọc Ánh bạn sẽ phải bất ngờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ quầy tiếp tân, luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cho đến các ktv chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực massage. Luôn biết chiều lòng mọi yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn mà không phải suy nghĩ gì cả.
[​IMG]
- Massage Ngọc Ánh cung cấp đầy đủ các dịch vụ : xông khô, xông ướt,ngâm chân, tắm hồ thủy lực, massage đá nóng, massage toàn thân...
Massage Ngọc Ánh

· Trải nghiệm tuyệt vời 60p massage thường tại Massage Ngọc Ánh chỉ với 90k.

· Và trải nghiệm 90p massage Vip chỉ với 180k.

=>Khi gọi hotline 0888.696.866.

· Miễn Phí : Mì Trứng, nước suối.

· Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0888.696.866.

http://diendanmassagez.com/.

· Địa chỉ: 23-25 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6.
Load disqus comments

0 nhận xét